หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > เลือกซื้อสีทาบ้าน ได้เลือกเฉดสีที่ชอบ และคุมงบได้
เลือกซื้อสีทาบ้าน ได้เลือกเฉดสีที่ชอบ และคุมงบได้
เลือกซื้อสีทาบ้าน ได้เลือกเฉดสีที่ชอบ และคุมงบได้
15 Dec, 2023 / By esbohome
Images/Blog/OxlkabRy-LINE_ALBUM_14122023_๒๓๑๒๑๔_21.jpg

เลือกซื้อสีทาบ้าน ได้เลือกเฉดสีที่ชอบ และคุมงบได้ ที่เอสโบ้โฮมสระบุรี ด้วยศูนย์ผสมสี 4 แบรนด์ดัง (TOA, Beger, Nippon, Jotun) สำหรับเจ้าของบ้านที่ทำบ้านใหม่, รีโนเวทบ้านเก่า และช่าง, ผู้รับเหมา ที่ต้องการส่งมอบงานคุณภาพและประหยัดงบ


❌คุณกำลังมีข้อกังวลใจในการเลือกสีทาบ้าน แบบนี้หรือไม่ ???❌

🔴จะซื้อสีทาบ้าน แต่ไม่เคยทำบ้านมาก่อน ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร

🔴 กลัวว่าจะตัดสินใจเลือกซื้อสีผิด เพราะทาสีครั้งหนึ่งแล้ว อยู่กับเราไปอีกนาน

🔴 ไม่มีความรู้ สียี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดี รุ่นที่ช่างแนะนำมา โอโคหรือเปล่า

🔴 อยากซื้อสีดี แต่ก็ต้องการคุมงบด้วย ไม่ต้องการให้งบบานปลาย

🔴 มีขนาดพื้นที่ทาสี แต่ไม่รู้จะคำนวณปริมาณสีที่ต้องซื้ออย่างไร

🔴 เฉดสีที่ต้องการไม่ใช่สีทาบ้านทั่วๆไป อยากได้สีพิเศษแล้วจะระบุสีที่ต้องการได้อย่างไร และจะได้สีที่ต้องการจริงๆหรือเปล่า

🔴 จะต่องานทาสีเดิมเดิม แต่ไม่ได้เก็บข้อมูลเฉดสีไว้ พนักงานขายสีก็ตอบไม่ได้


เอสโบ้โฮม ศูนย์ผสมสี 4 แบรนด์ระดับท็อปในประเทศไทย (TOA, Beger, Nippon, Jotun) เป็นตัวแทนจำหน่ายสีทาบ้านในสระบุรีมาร่วม 20 ปี

เรามีผู้เชี่ยวชาญที่แนะนำขั้นตอนการทาสี และการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับงานของลูกค้า

เราเป็นตัวแทนจำหน่ายสีทาบ้านรายใหญ่ในจังหวัดสระบุรี มีเครื่องผสมสีจากแบรนด์ชั้นนำให้เลือกถึง 4 แบรนด์ เพราะฉะนั้นสีที่คุณจะได้รับจึงมีมาตรฐาน ที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากผู้ผลิตโดยตรง

หากผู้ออกแบบหรือผู้รับเหมาแนะนำสีแบรนด์หนึ่งมาและคุณไม่ชอบ เราสามารถเปรียบเทียบสีเฉดและคุณภาพเทียบเท่ากันของอีกแบรนด์ให้คุณได้

มีสีทุกเกรด ทุกระดับราคา ลูกค้าสามารถเลือกให้ตรงกับความต้องการและงบประมาณได้

เพียงคุณวัดพื้นที่ที่ต้องการทาสีทาบ้านมาเราสามารถช่วยคำนวณปริมาณสีที่ต้องซื้อ สำหรับพื้นที่ของลูกค้าและของไม่เหลือทิ้งมากจนเกินไป

มีเฉดสีให้เลือกดูมากมาย และสามารถนำแผ่นเฉดสี กลับไปเทียบกับหน้างานก่อนตัดสินใจได้ 

เรามีเครื่องผสมสี ลูกค้าจึงสามารถเลือกเฉดสีที่ต้องการ และผสมสีที่ต้องการที่ร้านได้เลย

เรามีการบันทึกข้อมูลเฉดสีของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้เฉดสีที่ถูกต้อง ในทุกๆการต่องานทาสีของลูกค้า

สำหรับโครงการหมู่บ้าน เอสโบ้โฮมมีช่างเทคนิคส่งตรงจากโรงงานสี เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ และแก้ปัญหาให้โครงการ เพื่อส่งมอบบ้านคุณภาพให้ลูกค้าของคุณได้



เราจะพามาฟังคำแนะนำจากพี่ปิ๋ม หัวหน้าแผนกสีและเคมีภัณฑ์ที่เอสโบ้โฮม ขายสีมาตั้งแต่วัยรุ่นจนตอนนี้ลูกโต พี่ปิ๋มจะมาแนะนำว่าเลือกสีอย่างไรไม่ให้ผิดหวัง 🧡🧡🧡

 

เอสโบ้โฮม เป็นตัวแทนจำหน่ายสีในจังหวัดสระบุรี มาร่วม 20 ปี ส่งมอบสินค้าและบริการให้กับเจ้าของบ้านและช่าง,ผู้รับเหมามามากมาย

 

 

📌 คำถามที่ลูกค้าจะมาถามเราบ่อยๆ 📌

🆘 สียี่ห้อไหนดีคะ

✅ คุณภาพของสีไม่ได้ขึ้นอยู่ยี่ห้อ แต่ขึ้นอยู่กับการเลือกเกรดของสี ซึ่งจะบ่งบอกอายุการใช้งานของสี สีแบรนด์ชั้นนำจะมีให้เลือกหลากหลายเกรดค่ะ เช่น เกรด 5 ปี, 10 ปี, 15 ปี 

✅ ยกตัวอย่างสีเกรด 10 ปี: TOA Shield-1 Nano, Beger Nano Shield, Nippon Vinilex, Jotun Jotashield Antifade จะเป็นได้ว่าทุกแบรนด์มีสีที่เกรดเทียบเท่ากัน เพราะฉะนั้นเวลาเลือกซื้อสีต้องถามเกรดสีจากผู้ขายค่ะ

🆘 สีกึ่งเงา หรือ สีด้าน ดีกว่ากันคะ?

✅ สีกึ่งเงา และ สีด้าน เป็นคำเรียกชนาดฟิล์มสี ซึ่งสีกึ่งเงาและสีด้านมีจุดเด่นและจุดด้อยแตกต่างกัน

✅ สีกึ่งเงาจะเช็ดทำความสะอาดง่าย แต่ถ้าพื้นผิวที่จะทาไม่เรียบเนียบ ไม่ความขรุขระ การทาสีกึ่งเงาจะไปเน้นให้ความไม่เรียบเนียนยิ่งเด่นขึ้น และเมื่อแสงไฟตกกระทบผนังที่มีการทาสีกึ่งเงา อาจรบกวนสายตาผู้อยู่อาศัยได้

✅ สีด้านมีข้อดีคือไม่สะท้อนแสง ไม่กวนสายตาเวลาแสงแดดมาตกกระทบ และสามารถปกปิดตำหนิของพื้นผิวได้ดีกว่าแบบกึ่งเงา และราคายังย่อมเยากว่าสีกึ่งเงาเล็กน้อยเมื่อเทียบในสีรุ่นเดียวกัน สีด้านไม่เหมาะกับทาในพื้นที่ที่สมปรกง่าย เช่น ห้องเด็ก ห้องครัว เพราะทำความสะอาดยากกว่าสีกึ่งเงาค่ะ


 

ทีมงานเอสโบ้โฮมคอยอัพเดทเทรนทาสีบ้านกับโรงงานผู้ผลิตอยู่เสมอ นวัตกรรมใหม่อะไรที่เรามองว่าดีและตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า เราก็จะสรรหามาเพื่อให้ลูกค้าของเราพึงพอใจสูงสุด

 

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.